Trang chủ

>>

Bản tin CRM

Thứ ba, 17/07/2018 - -1:47:7 AM

  • ĐÁNH GIÁ MÔ HÌNH CRM

    ĐÁNH GIÁ MÔ HÌNH CRM

    (12/02/2015)

    Việc xây dựng, vận hành hệ thống CRM ở mỗi doanh nghiệp thường khác nhau. Do vậy, vấn đề đầu tiên trong triển khai hệ thống CRM là phải đánh giá được...

  •  CÁC BƯỚC ĐỂ PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC CRM

    CÁC BƯỚC ĐỂ PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC CRM

    (12/02/2015)

    Chiến lược CRM bao gồm ba yếu tố cơ bản là: Chiến lược kinh doanh của công ty, chiến lược...

  • NHÀ QUẢN LÝ MUỐN GÌ TỪ CRM

    NHÀ QUẢN LÝ MUỐN GÌ TỪ CRM

    (12/02/2015)

    TS Richard F. Gerson, người phụ trách CRMTODAY (www.crm2day.com) đã viết về những điều cần lưu ý...

  •  BI - BUSINESS INTELLIGENCE: VAI TRÒ KẾT NỐI

    BI - BUSINESS INTELLIGENCE: VAI TRÒ KẾT NỐI

    (12/02/2015)

    BI - Business Inteligence vừa là đầu ra cuối cùng, sản phẩm "nhìn thấy" được của các hệ...

  • CRM CÓ THỰC SỰ HỮU ÍCH?

    CRM CÓ THỰC SỰ HỮU ÍCH?

    (12/02/2015)

    Liệu phần mềm Quản lý mối quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) có đang hủy hoại sự sống của công ty bạn? Jim Romano, sáng lập viên kiêm CEO...

  • BỘ BA: CRM, ISO 9000 VÀ ERP

    BỘ BA: CRM, ISO 9000 VÀ ERP

    (12/02/2015)

    Một chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp đã ví von rằng: “Nếu coi hệ thống quản lý kinh doanh là một chiếc xe đạp thì khung xe (mang tính nền tảng) là...

  • NHẤN MẠNH CHỮ “C” TRONG CRM

    NHẤN MẠNH CHỮ “C” TRONG CRM

    (12/02/2015)

    Đối với những doanh nghiệp ứng dụng CRM, mục tiêu họ mong muốn đạt được là tăng trưởng và lợi nhuận dài hạn thông qua việc hiểu, nắm bắt hành vi...

  • BÀI HỌC KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG CRM

    BÀI HỌC KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG CRM

    (11/02/2015)

    Doanh nghiệp triển khai hệ thống CRM luôn có mong muốn sẽ nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc trong doanh nghiệp, có được lợi thế cạnh tranh so với đối...

  • TRIỂN KHAI CRM: KHỞI ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

    TRIỂN KHAI CRM: KHỞI ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

    (11/02/2015)

    Nhiều doanh nghiệp (DN) mặc dù đã có nhận thức cần ứng dụng phần mềm (PM) vào công tác quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nhưng chưa mạnh dạn trang bị. Một...

  •  CRM LÀ GÌ?

    CRM LÀ GÌ?

    (11/02/2015)

    Những nhận định về quản lí mối quan hệ khách hàng hiện nay không còn mới mẻ nữa. Ngày nay, nó được thừa nhận một cách rộng rãi bởi bạn cư xử với...

Thống kê truy cập

Đang online 2

Thông kê truy cập 379276

x

Hotline

04 6687 3909