Trang chủ

>>

Tin tức

Thứ năm, 25/07/2024 - 4:33:6 AM

  • Foxman hợp tác với BachKhoa-Aptech

    Foxman hợp tác với BachKhoa-Aptech

    (06/11/2015)

    Ngày 30 tháng 10 năm 2015, ban lãnh đạo Công ty TNHH Quản trị doanh nghiệp Foxman và lãnh đạo Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế BachKhoa-Aptech đã có buổi gặp...

  • Bản tin Nâng cấp Foxman Business Tools Quý II/2015

    Bản tin Nâng cấp Foxman Business Tools Quý II/2015

    (27/03/2015)

    Bản tin Nâng cấp Foxman Business Tools Quý II/2015

  • ĐÁNH GIÁ MÔ HÌNH CRM

    ĐÁNH GIÁ MÔ HÌNH CRM

    (12/02/2015)

    Việc xây dựng, vận hành hệ thống CRM ở mỗi doanh nghiệp thường khác nhau. Do vậy, vấn đề...

  •  CÁC BƯỚC ĐỂ PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC CRM

    CÁC BƯỚC ĐỂ PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC CRM

    (12/02/2015)

    Chiến lược CRM bao gồm ba yếu tố cơ bản là: Chiến lược kinh doanh của công ty, chiến lược...

  • NHÀ QUẢN LÝ MUỐN GÌ TỪ CRM

    NHÀ QUẢN LÝ MUỐN GÌ TỪ CRM

    (12/02/2015)

    TS Richard F. Gerson, người phụ trách CRMTODAY (www.crm2day.com) đã viết về những điều cần lưu ý và một số lời khuyên khi thuyết phục các giám đốc điều hành...

  •  BI - BUSINESS INTELLIGENCE: VAI TRÒ KẾT NỐI

    BI - BUSINESS INTELLIGENCE: VAI TRÒ KẾT NỐI

    (12/02/2015)

    BI - Business Inteligence vừa là đầu ra cuối cùng, sản phẩm "nhìn thấy" được của các hệ thống ERP, CRM... vừa là đầu vào cho chính các hệ thống đó.

  • CRM CÓ THỰC SỰ HỮU ÍCH?

    CRM CÓ THỰC SỰ HỮU ÍCH?

    (12/02/2015)

    Liệu phần mềm Quản lý mối quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) có đang hủy hoại sự sống của công ty bạn? Jim Romano, sáng lập viên kiêm CEO...

  • BỘ BA: CRM, ISO 9000 VÀ ERP

    BỘ BA: CRM, ISO 9000 VÀ ERP

    (12/02/2015)

    Một chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp đã ví von rằng: “Nếu coi hệ thống quản lý kinh doanh là một chiếc xe đạp thì khung xe (mang tính nền tảng) là...

  • NHẤN MẠNH CHỮ “C” TRONG CRM

    NHẤN MẠNH CHỮ “C” TRONG CRM

    (12/02/2015)

    Đối với những doanh nghiệp ứng dụng CRM, mục tiêu họ mong muốn đạt được là tăng trưởng và lợi nhuận dài hạn thông qua việc hiểu, nắm bắt hành vi...

  • BÀI HỌC KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG CRM

    BÀI HỌC KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG CRM

    (11/02/2015)

    Doanh nghiệp triển khai hệ thống CRM luôn có mong muốn sẽ nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc trong doanh nghiệp, có được lợi thế cạnh tranh so với đối...

Thống kê truy cập

Đang online 6

Thông kê truy cập 1119845

x

Hotline

(+84) 0915 592 665